วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก : ความรักเอ็งเป็นแบบไหนเดือนบังเกิดบอกจัดหามา


ความรักของคุณเป็นแบบไรเดือนเกิดเสนอได้
     ถ้าหากชาวเบิกบาน ดูดวงคนไหน อยากรู้ตำหนิความรักสิ่งคุณนั้นจะหมายความว่าแบบไหน คล่องๆ แค่แลดูจากแขเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากข้อคดีรักเครื่องใช้คุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความชอบพอคุณเป็นต้นฉบับไหนนิศากรเกิดอื้นได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความแก่ข้นมาก เพราะมึงมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง ซึ่งร่างว่ามีคู่แฝดอารมณ์ในที่แตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บป่วยปวดลึกๆ แทบกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีกรณีรักก็จะรักเกียดกันได้นานพร้อมกับจริงจังพอถูกต้องเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่เบาแน่นอน ก็เพราะว่าว่าตัวคุณเองคือคนรักอิสระอุดมสมบูรณ์ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันการกำหนดเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำเอมกับคนที่คุณรักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม โชคเคราะห์ความรักสิ่งคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และกำเนิดขึ้นอยู่เท่ากันในหลายๆ ช่วง แม้ระหว่างที่ที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าราวไฟ บางช่วงก็เจอรวดเร็วรักปั๊บ โปร่งบางช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคู่รัก และคุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง ดีดรักได้อย่างคาดเดาไม่ถึง ก็เพราะว่าคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยก็เพราะว่าเป็นผู้มีชีวิตที่ไม่ชอบรักหลอก คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณหลงใหลอย่างใจตอนเย็น ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเหตุรักสิ่งของคุณนั้นไม่เงียบเหงาหงอยแต่ก็เปล่ามั่นคงนัก คุณมักจะเจอรักบ่อย แต่ตัวแกไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะพินิจเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกทั้งคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงร่ำไป เพราะทรวงอกคุณไม่อ่อยจะอดทนอะไรได้นานสองนานนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงคดีรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณพรำหลุมรักง่ายแต่กระนั้นก็เลือกมาก ดวงของเธอถ้าคบใครก็จักคบนานเลยทีเดียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนสิงหาคม ดวงเหตุรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์หนักหน่วง คุณจะพบความยุ่งลำบากให้ปวดหัวสม่ำเสมอ ในเรื่องรักล้ำกันซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงข้อความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงส่วนรักคว้า และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ ด้วยกันไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่ทอดตัวค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงเนื้อความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเป็นประจำนะ ถ้าเจอนรชาติถูกใจแต่ทว่าพอคบๆ กันไปแล้วเจ้ารู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะลอบมองหาคนใหม่ทันทีทันควันค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของท่านนั้นไม่ธรรมดาดังกันนะ คุณนั้นเป็นบุคคลรักจ้าเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาสมาคมใครจะคบจริงจัง พร้อมกับก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักพร้อมกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักคุ้นเคยกันมาแต่ก่อน คนที่คุณรักใคร่ชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายก๋งเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นวิธีรักนั้นอุปการะจะมีความอดฝืนใจสูงมากค่ะ

ที่มาของข้อมูล http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น